วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ท่านจะได้รับอะไรบ้าง จากการใช้บริการ

แปลเอกสารราชการต่างๆ เช่น หนังสือรับรองการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท บัตรประจำตัวประชาชน ทะเบียนบ้าน สูติบัตร ใบเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล ทะเบียนสมรส ทะเบียนหย่า เป็นต้น เอกสารทางการศึกษาต่างๆ เช่น ปริญญาบัตร ทรานสคริปต์  

แปลสูติบัตร แปลทะเบียนบ้าน แปลบัตรประชาชน แปลใบรับรองสถานภาพโสด แปลใบรับรองสถานที่เกิด แปลทะเบียนสมรส แปลใบสำคัญการหย่า แปลใบเปลี่ยนชื่อ แปลใบเปลี่ยนนามสกุล

งานแปลที่มีคุณภาพ เนื้อหาตรงตามต้นฉบับ
เพราะสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับงานแปลภาษา หรือแปลเอกสาร คือความถูกต้อง แม่นยำ ตรงตามต้นฉบับ จึงต้องมีการตรวจสอบงานโดยผู้เชี่ยวชาญ ก่อนจะส่งงานให้กับลูกค้าทุกครั้ง เพื่อให้แน่ใจได้ว่า ท่านจะได้รับงานแปลที่มีคุณภาพ และมีเนื้อหาถูกต้อง ตรงตามต้นฉบับอย่างแน่นอน

ส่งงานตรงเวลา ตรงความต้องการ
ไม่ว่าท่านจะมีความต้องการเร่งด่วนแค่ไหน เราก็สามารถส่งงานให้ท่านได้ตามกำหนดเวลาที่ท่านต้องการ โดยยังคงไว้ซึ่งคุณภาพและความถูกต้องของเนื้อหาอย่างครบถ้วน

ความถูกต้องตามหลักไวยากรณ์
งานแปลคุณภาพดี ย่อมต้องมีความถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ และมีความสละสลวยในสำนวนภาษา เราจึงเน้นคุณภาพในด้านหลักไวยากรณ์ในงานแปลภาษาหรือแปลเอกสารของเราด้วย เช่น งานแปลเป็นภาษาอังกฤษ จะใช้หลักไวยากรณ์ของภาษาอังกฤษแบบอเมริกันหรืออังกฤษ หรือถ้าเป็นงานแปลภาษาไทย ก็ต้องถูกหลักการใช้ไวยากรณ์ในภาษาไทยตามมาตรฐานราชบัณฑิตยสถาน นอกจากนี้ ระดับของภาษาที่ใช้ในแต่ละโอกาสก็ยังมีความสำคัญ เช่น ภาษาที่ใช้กับกลุ่มคนในอาชีพต่างๆ โดยนักแปลมืออาชีพของเรา จะเขียนสำนวนตามหลักสามัญที่ใช้สำหรับในวงการนั้นๆ


งานแปลภาษาและแปลเอกสารแบบไม่จำกัดปริมาณ
หมดห่วงกับปัญหาปริมาณงาน เพราะทีมงานของเรารับประกันได้ว่า สามารถรับงานแปลภาษา และงานแปลเอกสารได้อย่างไม่จำกัดปริมาณและรูปแบบ โดยที่เราจะส่งงานแปลให้ท่านได้ ตามเวลาที่กำหนดแน่นอน

ระบบตรวจสอบงานครั้งสุดท้าย ก่อนส่งถึงมือลูกค้า
เพื่อเป็นการรับประกันว่างานแปลภาษา หรือ แปลเอกสารของเรา จะมีความต่อเนื่องและสละสลวยของภาษาและมีความหมายตรงกับเนื้อหาของต้นฉบับ เราจึงจัดให้มีนักแปลที่สอง เพื่อตรวจสอบงานทุกชิ้น ก่อนส่งถึงมือลูกค้า คุณจึงมั่นใจได้มากขึ้น ว่าจะได้รับงานแปลที่มีคุณภาพและถูกต้องแน่นอน

อัตราค่าบริการที่คุ้มค่า สมเหตุสมผล ไม่แพงอย่างที่คิด
ด้วยคุณภาพและการบริการที่เหนือกว่า เราคิดอัตราค่าบริการในราคาเทียบเท่าหรือน้อยกว่าสำนักแปลภาษาทั่วๆไป เมื่อเทียบกับคุณภาพของผลงานที่ท่านจะได้รับแล้ว นับว่าคุ้มค่ากับเงินทุกบาททุกสตางค์ของท่านเป็นอย่างมาก

ระบบบริการลูกค้า ตลอด 24 ชั่วโมง
บริการสอบถามข้อมูล และให้คำปรึกษาตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านช่องทางระบบ Internet หรือโทรศัพท์ ท่านจึงมั่นใจได้ว่าสามารถติดตามความคืบหน้า และข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานของท่านได้ตลอดเวลา
สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการของเรา 
ท่านสามารถส่งตัวอย่างงานมาที่
englishthai2012@gmail.com
Tel: [66]089 707 2874
หมายเหตุ :  เอกสารของลูกค้าทุกชนิด ทุกแผ่น เป็นความลับอย่างที่สุด 
สำนักงาน ไม่นำออกเผยแพร่หรือให้ลูกค้าท่านอื่นๆ รับรู้โดยเด็ดขาด 
โดยเฉพาะเอกสารของบริษัท/ห้าง/ร้าน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น